So sánh sản phẩm
Giỏ hàng của tôi (0)
  • Hiện chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

* Đối với khách hàng tại khu vực Hà Nội, Quý khách có thể trực tiếp liên hệ đổi hoặc trả hàng tại cửa hàng của  PLIMEC tại địa chỉ Số 632, đường Kim Giang, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội. Thời gian phục vụ: từ 8:00 đến 17:30 các ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy trừ Chủ Nhật và các ngày lễ Tết.

* Quý khách có thể thực hiện đổi trả hàng miễn phí trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng cho các sản phẩm đặt mua tại PLIMEC. Các sản phẩm thực hiện đổi trả phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển). Ngoài ra, để thực hiện đổi trả, khách hàng phải còn giữ lại các hóa đơn, biên lai mua hàng tại PLIMEC.

* Tùy theo một số mặt hàng mà được nhà sản xuất có chính sách hỗ trợ cho phép đổi trả như đã nêu ở trên, những mặt hàng còn lại mà các nhà sản xuất khác không có hoặc không hỗ trợ chính sách này, thì chúng tôi sẽ khuyến cáo hoặc công bố trên chi tiết của các sản phẩm đó. Quý khách hàng cần xem xét kỹ các tính chất và công năng sử dụng, điều kiện mua hàng..vv, của từng sản phẩm trước khi đặt hàng để tránh rắc rối về sau này.

* Quy trình đổi trả hàng được thực hiện khi kiện hàng được hoàn trả về tại kho hàng của PLIMEC. Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng sản phẩm và tiến hành đổi trả hàng hóa hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách
.


CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC ĐỔI TRẢ HÀNG

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng 

Tùy theo một số mặt hàng mà quý khách đã mua từ PLIMEC có thể hoàn trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng (phụ thuộc theo quy định của nhà sản suất mặt hàng đó cho phép đổi trả). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại PLIMEC & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm: 

- Còn nguyên Seal đóng gói và bao bì không bị móp rách.

- Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.

- Tem, phiếu bảo hành, tem thương hiệu của nhà sản xuất, hướng dẫn kỹ thuật  và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.

- Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.

Lưu ýNhững sản phẩm đổi trả không đáp ứng được các điều kiện nêu trên sẽ không được thực hiện đổi trả theo quy định của nhà sản xuất.

2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

2.1. Hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu số lượng:

Đối với trường hợp mua hàng trực tiếp tại cửa hàng PLIMEC, chúng tôi  khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trày xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và báo ngay cho bộ phận bán hàng, để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. 

Đối với trường hợp mua hàng Online, hoặc ShipCod..khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng liện hệ ngay với bộ phận hỗ trợ khách hàng( hoặc Hotline) của PLIMEC để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến cho quý khách…

Sau 48h kể từ khi quý khách nhận được hàng và không có phản hồi khiếu nại gì, thì PLIMEC có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2.2. Hàng giao bị lỗi kĩ thuật:

Tùy thuộc vào chính sách bán hàng, và cho phép đổi trả hàng của từng nhà sản xuất. Khi quý khách gặp lỗi kỹ thuật với sản phẩm đã đặt mua tại PLIMEC, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

Bước 1: Tự kiểm tra cách thức hướng dẫn sử dụng sản phẩm, và các thao tác được hướng dẫn trong “Sách hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).

Bước 2: Quý khách liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng để thông báo hiện trạng của sản phẩm. Tại đây, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ thu thập thông tin và kết nối với bộ phận bảo hành của nhà sản xuất để giải quyết các vấn đề có liên quan về lỗi sản phẩm cho quý khách hàng.

Bước 3: Trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu sản phẩm của quý khách mua được xác nhận từ bộ phận bảo hành sản phẩm( của nhà sản xuất) rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do lỗi từ nhà máy, Quý khách sẽ được giải quyết đổi trả hàng theo đúng quy định của công ty.
Tags:
Gọi ngay: 0923322818
Gọi ngay: 0975.753.113
Chat ngay với chung tôi để được tư vấn
Zalo: 0923322818
Zalo: 0975.753.113