So sánh sản phẩm
Giỏ hàng của tôi (0)
  • Hiện chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1.Điều kiện bảo hành miễn phí:

Những sản phẩm được bảo hành miễn phí khi đảm bảo những điều kiện sau:

- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành( tính từ ngày được ghi trong hóa đơn chứng từ mua hàng).

-  Sản phẩm bị hư hỏng bởi linh kiện trong máy hoặc do nhà sản xuất.

-   Phải có tem bảo hành của PLIMEC trên sản phẩm.

-   Số máy, sê ri và tem niêm phong trên sản phảm phải nguyên vẹn, không bị rách hoặc mất.

2. Điều kiện bảo hành có tính phí:

Qui định những sản phẩm không được bảo hành miễn phí:

-    Sản phẩm đã qua thời hạn bảo hành miễn phí.

-    Sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn, sử dụng không đúng điện áp gây hỏng sản phẩm

-    Tem bảo hành trên sản phẩm bị rách, vỡ, bị dán đè lên hoặc bị sửa đổi.

-    Sản phẩm bị hư hỏng do tác động bên ngoài như: rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai, côn trùng xâm nhập...

-    Vỏ máy và các phụ kiện kèm theo như: dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, điều khiển từ xa, pin điều khiển, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.

-      Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa trước khi đem đến bảo hành.

3. Thời hạn bảo hành:

Thời hạn bảo hành thường là từ 3 - 6 - 12 - 18 - 24, tháng tùy loại sản phẩm, và tính từ khi giao nhận hàng.

Thời gian bảo trì, sửa chữa cho máy tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa PLIMEC và khách hàng.

4. Địa điểm bảo hành:

-  Quý khách có thể mang hàng hóa tới địa chỉ :

Số 632 - đường Kim Giang - Thanh Liệt - H. Thanh Trì - Hà Nội

để được chúng tôi hỗ trợ bảo hành chính hãng, hoặc trong vòng 24h (tùy theo mặt hàng) chúng tôi sẽ cho người xuống tận nơi để bảo hành sản phẩm cho khách hàng. Chúng tôi sẽ tính phí đi lại cho nhân viên bảo hành nếu sản phẩm không thuộc diện được bảo hành.

*Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển và gửi trả hàng
Tags:
Gọi ngay: 0973685387