So sánh sản phẩm
Giỏ hàng của tôi (0)
  • Hiện chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1.Điều kiện bảo hành miễn phí:

Những sản phẩm  do PLIMEC bán hoặc cung cấp cho quý khách hàng được bảo hành miễn phí theo tiêu chuẩn của nhà sản suất khi đảm bảo những điều kiện sau:

- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành( tính từ ngày được ghi trong hóa đơn chứng từ mua hàng).

-  Sản phẩm bị hư hỏng bởi linh kiện bên trong máy móc hoặc lỗi do nhà sản xuất.

-   Phải có tem bảo hành của nhà sản xuất hoặc tem của PLIMEC trên sản phẩm.

-   Số máy, sê ri và tem niêm phong trên sản phảm phải nguyên vẹn, không bị rách hoặc mất.

2. Điều kiện bảo hành có tính phí:

Quy định những sản phẩm không được bảo hành miễn phí:

-    Sản phẩm đã qua thời hạn bảo hành miễn phí.

-    Sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn, sử dụng không đúng điện áp hoặc các điều kiện bảo quản dẫn đến gây hư hỏng sản phẩm.

-    Tem bảo hành trên sản phẩm bị rách, vỡ, bị dán đè lên hoặc bị sửa đổi.

-    Sản phẩm bị hư hỏng do tác động bên ngoài như: rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai, côn trùng xâm nhập...

-    Vỏ máy và các phụ kiện kèm theo như: dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, điều khiển từ xa, pin điều khiển, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.

-    Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa trước khi đem đến bảo hành.

3. Thời hạn bảo hành:

Thời hạn bảo hành thường là từ 3 - 6 - 12 - 18 - 24, tháng tùy loại sản phẩm, theo tiêu chuẩn của các nhà sản xuất và được tính từ khi giao nhận hàng( qua biên lai hoặc tem bảo hành...).

Thời gian bảo hành, sửa chữa cho máy móc bị hư hỏng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa các nhà sản xuất và khách hàng.

4. Địa điểm bảo hành:

-  Quý khách có thể mang hoặc gửi hàng hóa cần bảo hành tới thẳng trực tiếp tại địa chỉ được quy định bảo hành của nhà sản xuất( trên phiếu bảo hành).

- Hoặc quý khách có thể gửi tới số 632 - đường Kim Giang - Thanh Liệt - H. Thanh Trì - Hà Nội, chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách hàng để liên lạc với dịch vụ bảo hành của các nhà sản xuất.

5. Chi phí bảo hành:

- Chi phí bảo hành là bao gồm các chi phí phục vụ cho đi lại, kiểm tra, khắc phục, sửa chữa máy móc thiết bị để hoạt động lại bình thường cho quý khách.

- Chúng tôi sẽ tính phí đi lại cho nhân viên bảo hành nếu sản phẩm không thuộc diện được bảo hành miễn phí.

- Chi phí bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển và gửi trả hàng cho quý khách.
Tags:
Gọi ngay: 0923322818
Gọi ngay: 0975.753.113
Chat ngay với chung tôi để được tư vấn
Zalo: 0923322818
Zalo: 0975.753.113